แนะนำ…ร้านตัดผมเด็ก

by

image_00119.jpgimage_00112.jpg

วันเสาร์ที่ผ่านมา…คุณแม่พาผม ไปตัดผมครับ!!!

เลยอยากจะแนะนำร้านตัดผมให้กับเพื่อนๆ

ได้ลองไปใช้บริการ กันดูครับ

ร้านตัดผมร้านนี้…ชื่อ ร้าน Kids Salon

อยู่ซอยทองหล่อ โทร.081-6995585

ร้านนี้เป็นร้านประจำของอากิครับ 

เหตุผลที่คุณแม่พาอากิไปตัดประจำ เพราะว่า”””

ช่างตัดผมใจดี เข้าใจธรรมชาติของเด็กๆ อย่างเรา

ถึงจะมีลูกค้าจะเยอะแค่ไหนก็ไม่เคย รีบเร่งพวกเรา

ที่ไม่เคยจะอยู่เฉยๆ และยังร้องไห้แข่งกันจนร้านแทบแตก!!!

เครื่องมือที่ใช้ก็ปลอดภัยและทันสมัย…

แถมยังใจดี  มีของเล่น ให้เล่นอีกเยอะแยะ

ในส่วนบริเวณโต๊ะนั่งตัดผม จะมีทีวีและหนังการ์ตูน

เปิดให้บริการเวลา เด็กๆ นั่งตัดผม…

แต่ที่คุณแม่และพี่เลี้ยงผมชอบมากคือ

มีเตียงสำหรับนอนสระผมและห้องอาบน้ำ  บริการสำหรับเด็กๆ ด้วย 

พวกเราจะได้ไม่คัน…จนขึ้นผื่นเวลากลับถึงบ้าน

ครั้งก่อนๆ เวลาตัดผม ผมจะร้องไห้…แทบทุกครั้งครับ

แต่ครั้งนี้…ขอบอก  +++ร้องนิดเดียวเองครับ 555

One Response to “แนะนำ…ร้านตัดผมเด็ก”

  1. interiorSi@m Says:

    อากิโชคดีนะครับ ที่มีคุณแม่อย่างคุณ Kamonmui🙂

Leave a Reply

